Xem phim Bên kia vạch phấn

Bên kia vạch phấn

Thể Loại:Phim LẻBí ẩn Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2022 Đạo Diễn:Ignacio Tatay Diễn Viên Chính :Elena Anaya Pablo Molinero Eva Tennear Carlos Santos Eva Llorach Esther Acebo Eloy Azorín Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi cặp đôi nọ tìm thấy một đứa trẻ không rõ nguồn gốc bị sang chấn, người vợ Paula phải giải mã hành vi kỳ lạ của cô bé để lật mở danh tính và quá khứ đen tối của em.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nghệ thuật nào đã được chuyển thể thành phim "Bên kia vạch phấn"? "Bên kia vạch phấn" đã được chuyển thể từ tác phẩm nghệ thuật có cùng tên. Đạo diễn của phim "Bên kia vạch phấn" là ai? Đạo diễn của phim "Bên kia vạch phấn" là Trịnh Lê Phong. Phim "Bên kia vạch phấn" thuộc thể loại nào? Phim "Bên kia vạch phấn" thuộc thể loại tâm lý xã hội. Câu chuyện trong phim "Bên kia vạch phấn" xoay quanh nhân vật nào? Câu chuyện trong phim "Bên kia vạch phấn" xoay quanh nhân vật Đỗ Minh. Năm sản xuất của phim "Bên kia vạch phấn" là khi nào? Phim "Bên kia vạch phấn" được sản xuất vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang