Xem phim Like Crazy

Like Crazy

Thể Loại:Phim LẻTình CảmChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Drake Doremus Diễn Viên Chính :Anton YelchinFelicity JonesJennifer LawrenceCharlie BewleyAlex Kingston Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một sinh viên đại học người Anh phải lòng một sinh viên Mỹ, chỉ để rồi phải xa anh ta khi cô ấy bị cấm vào Mỹ sau khi ở quá hạn visa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Like Crazy》? Felicity Jones đóng vai chính trong phim 《Like Crazy》. Phim 《Like Crazy》 thuộc thể loại gì? Phim 《Like Crazy》 thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn. Năm sản xuất của phim 《Like Crazy》 là năm nào? Phim 《Like Crazy》 được sản xuất vào năm 2011. Nội dung chính của phim 《Like Crazy》 là gì? Phim 《Like Crazy》 kể về một câu chuyện tình yêu xa cách giữa một cặp đôi trẻ người Mỹ và Anh. Địa điểm quay phim 《Like Crazy》 là ở đâu? Phim 《Like Crazy》 được quay tại Los Angeles và London.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang