Xem phim Qorin

Qorin

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Indonesia Năm:2022 Đạo Diễn:Ginanti Rona Diễn Viên Chính :Zulfa MaharaniOmar DanielAghniny HaqueDea AnnisaNaimma AljufriYusuf MahardikaPutri AyudyaCindy NirmalaAlyssa AbidinPritt TimothyRidwan Roull Rohaz Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cuộc sống ở một trường nội trú rơi vào hỗn loạn khi một giáo viên hướng dẫn các học sinh thực hiện nghi lễ bị cấm để triệu hồi song trùng của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vai trò chính trong phim 《Qorin》 do ai đảm nhận? Vai trò chính trong phim 《Qorin》 do diễn viên Phạm Hương đảm nhận. Địa điểm quay phim 《Qorin》 là ở đâu? Phim 《Qorin》 được quay tại nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm Hà Nội, Hạ Long và Sapa. Thể loại phim 《Qorin》 thuộc dạng gì? Phim 《Qorin》 thuộc thể loại tâm lý xã hội. Cốt truyện của phim 《Qorin》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Qorin》 xoay quanh vấn đề tình yêu và sự hy sinh. Đạo diễn phim 《Qorin》 là ai? Đạo diễn phim 《Qorin》 là Trương Ngọc Ánh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang