Xem phim Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 1)

Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Amami Yuki Tanaka Tetsushi Hayami Mokomichi Suzuki Kosuke Sasai Eisuke Kusakari Masao Denden Osugi Ren Kohinata Fumiyo Ohkura Koji Tsukaji Muga Matsushita Yuki Saito Yuki Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Nhà đàm phán Makabe Yukiko chuyển đến một đội thẩm vấn đặc biệt do kẻ thù cũ của cô đứng đầu. Cô và các đồng nghiệp đảm nhận những vụ khó nhằn nhất.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 1) có ngày phát hành là khi nào? Phim Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 1) được phát hành vào ngày 9 tháng 9 năm 2021. Nội dung chính của Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 1) như thế nào? Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 1) kể về một cảnh sát đặc nhiệm bị kẹt trong một căn phòng thẩm vấn, phải tìm cách thoát ra trước khi bị mất mạng. Trong quá trình thẩm vấn, anh phải đối đầu với những bí ẩn và nguy hiểm đang đợi chờ. Diễn viên chính trong Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 1) là ai? Diễn viên chính trong phim là Jesse Eisenberg, anh vào vai cảnh sát đặc nhiệm bị kẹt trong phòng thẩm vấn. Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 1) thuộc thể loại phim gì? Phim Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 1) thuộc thể loại phim hành động, ly kỳ và tâm lý. Đạo diễn của Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 1) là ai? Đạo diễn của phim là Morten Tyldum.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang