Xem phim Cô nàng vui tính

Cô nàng vui tính

Thể Loại:Phim LẻHài HướcÂm NhạcKinh Điển Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1968 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Barbra StreisandOmar SharifKay Medford Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Danh hài Fanny Brice trỗi dậy từ một khu nhà tập thể ở New York để trở thành tâm điểm Broadway, nhưng danh tiếng không thể ngăn cô phải lòng một tay cờ bạc tự hủy hoại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nào được chuyển thể thành phim 《Cô nàng vui tính》? Tác phẩm "Pride and Prejudice" của nhà văn Jane Austen được chuyển thể thành phim "Cô nàng vui tính". Đạo diễn của phim 《Cô nàng vui tính》 là ai? Phim "Cô nàng vui tính" được đạo diễn bởi Joe Wright. Trong phim, nhân vật nữ chính có tên là gì? Nhân vật nữ chính trong phim "Cô nàng vui tính" có tên là Elizabeth Bennet. Bộ phim 《Cô nàng vui tính》 ra mắt vào năm nào? Bộ phim "Cô nàng vui tính" ra mắt vào năm 2005. Phim "Cô nàng vui tính" thuộc thể loại gì? Phim "Cô nàng vui tính" thuộc thể loại tình cảm, hài hước và gia đình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang