Xem phim Annabelle: Ác quỷ trở về

Annabelle: Ác quỷ trở về

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Mckenna GraceMadison IsemanKatie Sarife Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Con búp bê ma quái ngự trị trong căn nhà bị ám đáng sợ, nó đánh thức đám ác linh trong nhà của hai nhà quỷ học và gieo kinh hoàng cho cô con gái nhỏ của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Annabelle: Ác quỷ trở về》? Vai chính trong phim 《Annabelle: Ác quỷ trở về》 do diễn viên Mckenna Grace đảm nhận. Phim 《Annabelle: Ác quỷ trở về》 là một phần của loạt phim kinh dị nào? Phim 《Annabelle: Ác quỷ trở về》 là một phần của loạt phim "The Conjuring Universe". Câu chuyện trong phim 《Annabelle: Ác quỷ trở về》 xoay quanh vật phẩm gì? Trong phim, câu chuyện xoay quanh một con búp bê ma Annabelle. Đạo diễn nào đã chỉ đạo sản xuất phim 《Annabelle: Ác quỷ trở về》? Phim 《Annabelle: Ác quỷ trở về》 được đạo diễn bởi David F. Sandberg. Phim 《Annabelle: Ác quỷ trở về》 đã được phát hành vào năm nào? Phim 《Annabelle: Ác quỷ trở về》 đã được phát hành vào năm 2017.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang