Xem phim Chiến binh Sparta

Chiến binh Sparta

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2008 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sean MaguireCarmen ElectraKen Davitian Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong phiên bản nhại phim chính kịch huyền thoại "300" này, Hoàng đế Leonidas và các chiến binh Sparta ca hát khi họ lao vào chiến đấu với quân Ba Tư.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người đạo diễn bộ phim "Chiến binh Sparta" là ai? Người đạo diễn bộ phim "Chiến binh Sparta" là Zack Snyder. Phim "Chiến binh Sparta" được phát hành vào năm nào? Phim "Chiến binh Sparta" được phát hành vào năm 2006. Địa điểm quay phim "Chiến binh Sparta" là ở đâu? Phần lớn các cảnh quay trong phim "Chiến binh Sparta" diễn ra tại thành phố Maratea, Italy. Nội dung của bộ phim "Chiến binh Sparta" xoay quanh chủ đề gì? Bộ phim "Chiến binh Sparta" kể về trận chiến nổi tiếng của vị vua Leonidas I của Sparta và 300 người lính Spartacus chống lại đế chế Ba Tư. Diễn viên nào thủ vai vị vua Leonidas I trong "Chiến binh Sparta"? Diễn viên Gerard Butler thủ vai vị vua Leonidas I trong phim "Chiến binh Sparta".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang