Xem phim Re:Zero - Bắt đầu lại ở thế giới khác

Re:Zero - Bắt đầu lại ở thế giới khác

Thể Loại:Hoạt HìnhViễn TưởngPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kobayashi YusukeTakahashi RieUchiyama YumiMinase InoriMurakawa RieArai SatomiKoyasu TakehitoAkasaki ChinatsuNakamura YuichiIguchi YukaHorie YuiHoriuchi KenyuUeda KanaEguchi TakuyaTamura YukariFujiwara KeijiNoto MamikoMatsuoka Yoshitsugu Trạng Thái:Cập nhật đến tập 25

Giới Thiệu:Trên đường từ cửa hàng tiện lợi về nhà, cậu bé tuổi teen Natsuki Subaru bị đưa đến một thế giới khác, và ở đó cậu có được năng lực đảo ngược thời gian bằng cách chết đi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim 《Re:Zero - Bắt đầu lại ở thế giới khác》 thu hút được sự chú ý của nhiều người xem? Phim 《Re:Zero - Bắt đầu lại ở thế giới khác》 thu hút được sự chú ý của nhiều người xem bởi cốt truyện hấp dẫn và không ngừng khiến khán giả tò mò về sự tiến triển của nhân vật chính trong môi trường mới. Ngoài ra, đồ họa đẹp mắt và cảm xúc chân thực trong phim cũng làm cho khán giả đắm chìm vào câu chuyện. Nhân vật chính trong phim 《Re:Zero - Bắt đầu lại ở thế giới khác》 tên là gì? Nhân vật chính trong phim 《Re:Zero - Bắt đầu lại ở thế giới khác》 có tên là Subaru Natsuki. Thế giới mà Subaru Natsuki bắt đầu lại trong phim là thế giới nào? Subaru Natsuki bắt đầu lại ở một thế giới khác triệu hồi thời gian. Phim 《Re:Zero - Bắt đầu lại ở thế giới khác》 thuộc thể loại phim gì? Phim 《Re:Zero - Bắt đầu lại ở thế giới khác》 thuộc thể loại anime hành động, phiêu lưu và bí ẩn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang