Xem phim Elektra

Elektra

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2005 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jennifer GarnerGoran VisnjicKirsten Prout Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Jennifer Garner tiếp tục vào vai mà cô đảm nhận lần đầu trong Daredevil. Nay là sát thủ cho tổ chức mờ ám The Hand, Elektra được cử ám sát một người đàn ông góa vợ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vai diễn chính trong phim 《Elektra》 do ai đảm nhận? Vai diễn chính trong phim 《Elektra》 do Jennifer Garner đảm nhận. Phim 《Elektra》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Elektra》 được phát hành vào năm 2005. Đâu là đạo diễn của phim 《Elektra》? Đạo diễn của phim 《Elektra》 là Rob Bowman. 《Elektra》 thuộc thể loại phim gì? 《Elektra》 thuộc thể loại phim hành động, thần thoại và giả tưởng. Nội dung chính của phim 《Elektra》 xoay quanh những sự kiện gì? Phim 《Elektra》 xoay quanh câu chuyện về nhân vật Elektra Natchios, một sát thủ được tái sinh, và cuộc chiến chống lại các thế lực siêu nhiên nguy hiểm.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang