Xem phim Hóa giải lời nguyền (Phần 2)

Hóa giải lời nguyền (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Iwami ManakaShimazaki NobunagaUchida YumaNakamura YuichiKugimiya RieHan MegumiFurukawa MakotoOkitsu KazuyukiSakurai TakahiroUeda ReinaTaichi YoKawanishi KengoAki ToyosakiUmehara YuichiroSakamoto MaayaOrikasa AiIshida AkiraKamiya HiroshiM Trạng Thái:Cập nhật đến tập 25

Giới Thiệu:Tohru tiếp tục dạy cho gia tộc Soma bị dính lời nguyền về tình yêu và sự chấp nhận khi cô đối mặt với lịch sử đen tối của gia tộc này và vị "thần" độc ác Akito.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phần hỏi đáp ngẫu nhiên về phim 《Hóa giải lời nguyền (Phần 2)》: Nhân vật chính trong phần 2 của phim là ai? Nhân vật chính trong phần 2 của phim là Bàn Long. Trước đây, phần 1 của phim đã kết thúc ở đâu? Phần 1 của phim kết thúc ở việc Bàn Long tìm thấy chìa khóa để mở hóa giải lời nguyền. Trong phim, ai là người đã gây ra lời nguyền và tạo ra vấn đề cho nhân vật chính? Trong phim, lời nguyền và vấn đề cho nhân vật chính do Shang Tsung tạo ra. Trong phần 2 của phim, nhân vật chính đã phải đối mặt với thử thách gì? Trong phần 2 của phim, nhân vật chính đã phải đối mặt với các thế lực hắc ám và những cuộc đối đầu nguy hiểm. Tại sao phần 2 của phim được gọi là Hóa giải lời nguyền? Phần 2 của phim được gọi là Hóa giải lời nguyền vì nhân vật chính cần tìm cách hóa giải và đánh bại lời nguyền mà Shang Tsung đã gây ra.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang