Xem phim Tu Viện Downton

Tu Viện Downton

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2019 Đạo Diễn:Michael Engler Diễn Viên Chính :Michelle DockeryMatthew GoodeGeraldine JamesTuppence MiddletonMaggie SmithImelda StauntonElizabeth McgovernJoanne FroggattMark AddyAllen LeechSophie McsheraStephen Campbell MooreKate PhillipsLaura CarmichaelRaquel Cassidy Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Tu Viện Downton" ra mắt vào năm nào? Phim "Tu Viện Downton" ra mắt vào năm 2010. "Tu Viện Downton" diễn ra ở đâu? "Tu Viện Downton" diễn ra tại một tu viện ở Anh. Nhân vật chính trong phim "Tu Viện Downton" là ai? Nhân vật chính trong phim "Tu Viện Downton" là Bá tước Robert Crawley. Câu chuyện của phim "Tu Viện Downton" xoay quanh việc gì? Câu chuyện của phim "Tu Viện Downton" xoay quanh cuộc sống và những câu chuyện gia đình của gia đình Crawley và bầy tớ tại tu viện Downton ở thế kỷ 20. Ai là đạo diễn của phim "Tu Viện Downton"? Đạo diễn của phim "Tu Viện Downton" là Julian Fellowes.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang