Xem phim Khúc quanh tử thần

Khúc quanh tử thần

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Julianne HoughTeddy SearsPenelope Mitchell Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cố thoát khỏi một kẻ đi nhờ xe tàn ác, cô gái trẻ tuổi vốn sắp cưới lái chiếc xe tải của mình chệch khỏi đường đi và rơi vào một cuộc chiến sinh tồn gian khổ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Khúc quanh tử thần》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Khúc quanh tử thần》 được phát hành vào năm 2020. Nhân vật chính trong phim 《Khúc quanh tử thần》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《Khúc quanh tử thần》 là một thám tử tên là Trần Tử Kỳ, do Trương Tử Lâm đóng. Địa điểm quay phim 《Khúc quanh tử thần》 là ở đâu? Phim 《Khúc quanh tử thần》 được quay tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phim 《Khúc quanh tử thần》 thuộc thể loại nào? Phim 《Khúc quanh tử thần》 thuộc thể loại tội phạm, hình sự. Người đạo diễn phim 《Khúc quanh tử thần》 là ai? Người đạo diễn phim 《Khúc quanh tử thần》 là Trần Huy Phúc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang