Xem phim Thiên thần chết chóc

Thiên thần chết chóc

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngTình CảmKinh Dị Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Rachel, một cô gái bị mất trí nhớ và tỉnh dậy ở  tầng hầm của tòa nhà, cô dò dẫm dưới mặt đất, đi lang thang quanh tòa nhà, bỗng nhiên Zack - một kẻ sát nhân với khuôn mặt băng bó và mang chiếc lưỡi liềm như của thần chết, xuất hiện trước mặt cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Thiên thần chết chóc》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là một nữ sát thủ tên là Thiên thần chết chóc. Nội dung chính của phim 《Thiên thần chết chóc》 là gì? Phim kể về cuộc phiêu lưu và truy tìm công lý của Thiên thần chết chóc khi cô truy bắt và trừng phạt các tên tội phạm. Đạo diễn của phim 《Thiên thần chết chóc》 là ai? Đạo diễn phim là một người nổi tiếng trong ngành điện ảnh Việt Nam, tên là Nguyễn Quang Dũng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang