Xem phim My Daemon

My Daemon

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Shimabukuro MiyuriKikuchi CocoroOrikasa FumikoSakura AyaneOkumura ShoHatano WataruMiyase NaoyaNakata Jouji Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Để cứu mẹ, cậu bé tốt bụng và người bạn daemon nhỏ bé bắt đầu cuộc hành trình khắp Nhật Bản thời hậu tận thế khi các thế lực đen tối bám sát họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "My Daemon" thuộc thể loại gì? "My Daemon" là một bộ phim thuộc thể loại hành động huyền bí. Đạo diễn của phim "My Daemon" là ai? Trong phim "My Daemon", đạo diễn là Nguyễn Hồng Vân. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Trong phim "My Daemon", diễn viên chính là Trương Ngọc Ánh. Nội dung phim "My Daemon" xoay quanh chủ đề gì? Phim "My Daemon" kể về một nhóm những người bình thường bị cuốn vào một cuộc chiến chống lại các thế lực siêu nhiên và kế hoạch đen tối của chúng. Phim "My Daemon" được phát hành vào năm nào? "My Daemon" được phát hành vào năm 2020.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang