Xem phim Control Z: Bí Mật Giấu Kín (Phần 2)

Control Z: Bí Mật Giấu Kín (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộGia ĐìnhHọc Đường Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ana Valeria Becerril Michael Ronda Yankel Stevan Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Control Z: Bí Mật Giấu Kín (Phần 2) kể tiếp câu chuyện muốn tìm cách trả thù cho Luis, một nhân vật bắt đầu nhắm vào học sinh và giáo viên tại trường cấp ba khi Sofia gấp rút phá giải bí ẩn mới nhất. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Control Z: Bí Mật Giấu Kín (Phần 2) có bao nhiêu tập? Control Z: Bí Mật Giấu Kín (Phần 2) có tổng cộng 8 tập. Ai là diễn viên chính trong Phần 2 của Control Z: Bí Mật Giấu Kín? Dịch Dương Thiên Tỉ đóng vai diễn chính trong Phần 2 của Control Z: Bí Mật Giấu Kín. Control Z: Bí Mật Giấu Kín (Phần 2) là phần nào trong series Control Z? Control Z: Bí Mật Giấu Kín (Phần 2) là phần tiếp theo sau Phần 1 của series Control Z. Ngày ra mắt Control Z: Bí Mật Giấu Kín (Phần 2) là khi nào? Control Z: Bí Mật Giấu Kín (Phần 2) ra mắt vào ngày 4 tháng 8 năm 2021.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang