Xem phim Câu chuyện cách ly

Câu chuyện cách ly

Thể Loại:Phim BộHài HướcChính kịch Quốc Gia:Indonesia Năm:2020 Đạo Diễn:Sidharta TataAco TenriyagelliDian SastrowardoyoIfa IsfansyahJason Iskandar Diễn Viên Chính :Adinia WirastiMarissa AnitaFaradina MuftiTeuku Rifnu WikanaArawinda KiranaAbdurrahman ArifVerdi SolaimanKiki NarendraBrigitta CynthiaRoy SungkonoWindy Apsari Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Đi qua nhiều đề tài, năm câu chuyện riêng rẽ mang đến những góc nhìn độc đáo, ngẫu hứng và đáng suy ngẫm về cuộc sống trong đại dịch năm 2020.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Câu chuyện cách ly" có ngày ra mắt là khi nào? Phim "Câu chuyện cách ly" ra mắt vào ngày 28 tháng 2 năm 2021. Nội dung chính của phim "Câu chuyện cách ly" là gì? Phim "Câu chuyện cách ly" kể về cuộc sống của một nhóm người trong quá trình cách ly xã hội do đại dịch Covid-19 gây ra. Đạo diễn của phim "Câu chuyện cách ly" là ai? Đạo diễn của phim "Câu chuyện cách ly" là Nguyễn Thành Vũ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang