Xem phim The Eddy

The Eddy

Thể Loại:Phim BộÂm NhạcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Damien ChazelleHouda BenyaminaLaïla MarrakchiAlan Poul Diễn Viên Chính :André HollandJoanna KuligAmandla StenbergLeïla BekhtiTahar RahimBenjamin BiolayAdil DehbiMelissa GeorgeLada ObradovicTchéky KaryoRandy KerberElyes AguisDamian Nueva Cortes Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Chủ nhân câu lạc bộ nhạc jazz Paris dính vào rắc rối với bọn tội phạm nguy hiểm khi anh đấu tranh để bảo vệ việc kinh doanh, ban nhạc cùng cô con gái tuổi teen.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《The Eddy》 nói về cái gì? Trong phim, The Eddy kể về câu chuyện của một đội nhạc jazz ở Paris và cuộc sống của các thành viên trong nhóm. Ai đạo diễn phim 《The Eddy》? Phim 《The Eddy》 được đạo diễn bởi Damien Chazelle. Người nổi tiếng nào đóng vai chính trong phim 《The Eddy》? Trong phim, André Holland đóng vai chính. Phim 《The Eddy》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《The Eddy》 được công chiếu vào năm 2020. Câu chuyện trong phim 《The Eddy》 diễn ra ở đâu? Phim 《The Eddy》 diễn ra tại Paris, Pháp.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang