Xem phim Rời Khỏi Las Vegas

Rời Khỏi Las Vegas

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu MỹAnhPháp Năm:1995 Đạo Diễn:Mike Figgis Diễn Viên Chính :Nicolas CageElisabeth ShueJulian SandsRichard LewisSteven WeberKim AdamsEmily ProcterStuart RegenValeria GolinoGraham Beckel Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ben Sanderson, an alcoholic Hollywood screenwriter who lost everything because of his drinking, arrives in Las Vegas to drink himself to death. There, he meets and forms an uneasy friendship and non-interference pact with prostitute Sera.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vị trí chính xác của Las Vegas là ở đâu? Las Vegas nằm ở tiểu bang Nevada, tây nam Hoa Kỳ. Những người nổi tiếng nào đã xuất hiện trong phim 《Rời Khỏi Las Vegas》? Trong phim, Nicolas Cage và Elisabeth Shue đóng vai chính. Câu chuyện của phim 《Rời Khỏi Las Vegas》 như thế nào? Phim kể về một người đàn ông mắc chứng nghiện rượu trong quá trình tìm kiếm mục tiêu cuộc sống tại Las Vegas. Phim 《Rời Khỏi Las Vegas》 đã nhận được những giải thưởng nào? Phim đã giành giải Oscar cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang