Xem phim Chiến Binh Băng Giá

Chiến Binh Băng Giá

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Canada Năm:2013 Đạo Diễn:Sturla Gunnarsson Diễn Viên Chính :Dominic PurcellAdam BeachMichael IronsideGabriel HoganMatthew G. Taylor Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:A scientist discovers the bodies of three frozen genetically modified Russians buried in the Canadian North. Upon thawing them out he realizes he has unleashed a deadly threat to Western society and must stop them at all costs.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim Chiến Binh Băng Giá là gì? Nhân vật chính trong phim Chiến Binh Băng Giá là Elsa. Phim Chiến Binh Băng Giá có mấy phần? Phim Chiến Binh Băng Giá có tổng cộng 2 phần. Ngày công chiếu đầu tiên của phim Chiến Binh Băng Giá là khi nào? Phim Chiến Binh Băng Giá công chiếu lần đầu vào ngày 27 tháng 11 năm 2013. Phim Chiến Binh Băng Giá được sản xuất bởi hãng nào? Phim Chiến Binh Băng Giá được sản xuất bởi Walt Disney Animation Studios. Nhạc nền được sử dụng trong phim Chiến Binh Băng Giá là bài gì? Nhạc nền trong phim Chiến Binh Băng Giá là bài "Let It Go".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang