Xem phim Liễu Chu Ký

Liễu Chu Ký

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngCổ Trang Quốc Gia:Trung quốc Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Duan XingyuMeiling XuHuo Xingyu吴逸迦张乃馨于亚南Ji Hao董璇叶芸菲Huang CancanBoxiao YangGong JinguoYu QingTong LeiXu RongzhenCao XiyueMiao HaojunLai YiZhao ChengshunHu Wei Trạng Thái:Cập nhật đến tập 40

Giới Thiệu:Liễu Miên Đường bị thương nặng và được Hoài Dương vương Thôi Hành Chu cứu. Khi tỉnh lại, cô mất đi trí nhớ và tưởng Thôi Hành Chu là phu quân của mình.
  • Máy xem phim①
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Liễu Chu Ký》, nhân vật chính là ai? Trong phim, nhân vật chính là Liễu Chu. Vai trò của Liễu Chu trong phim là gì? Liễu Chu trong phim đóng vai một võ sư giỏi, nhưng sau đó trở thành một sát thủ. Phim 《Liễu Chu Ký》 dựa trên tiểu thuyết nào? Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Bộ phim có diễn viên nổi tiếng tham gia không? Trong phim, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Tiểu Mỹ Nhân và Vu Kem.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang