Xem phim Tiếng thét trong khu rừng thiếu vắng tình yêu: Vết cắt sâu

Tiếng thét trong khu rừng thiếu vắng tình yêu: Vết cắt sâu

Thể Loại:Phim BộTình CảmHài HướcTâm LýPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2020 Đạo Diễn:Sion Sono Diễn Viên Chính :Shiina KippeiMitsushima ShinnosukeHinami KyokoKamataki EriYoung DaisKawamura NatsukiNakaya YuzukaHasegawa DaiFujii ChihoMatobu SeiDenden Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Kẻ lừa đảo cuốn hút và đoàn làm phim tham vọng cùng mổ xẻ cuộc đời của hai phụ nữ mang vết thương lòng. Mọi thứ đều chẳng như vẻ bề ngoài!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tiêu đề đầy đủ của phim 《Tiếng thét trong khu rừng thiếu vắng tình yêu: Vết cắt sâu》 là gì? Tiêu đề đầy đủ của phim là "Tiếng thét trong khu rừng thiếu vắng tình yêu: Vết cắt sâu". Nội dung chính của phim là gì? Nội dung chính của phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đau đớn giữa hai nhân vật chính trong khu rừng. Họ phải đối mặt với sự xa cách và cắt đứt trong tình yêu của mình. Vai diễn nam chính do ai đảm nhận trong phim? Vai diễn nam chính do diễn viên A đảm nhận trong phim. Tác giả của bộ truyện gốc mà phim lấy cảm hứng là ai? Tác giả của bộ truyện gốc mà phim lấy cảm hứng là tác giả B.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang