Xem phim Diva Của Đảo Hoang

Diva Của Đảo Hoang

Thể Loại:Phim BộHài HướcChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2023 Đạo Diễn:Oh Choong-hwan Diễn Viên Chính :Park Eun-binChae Jong-hyeopKim Hyo-jinCha Hak-yeonKim Joo-heonLee ReBae Gang-heeShin Joo-hyupLee Seung-joonKim Min-seok Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Mười lăm năm sau khi bị mắc kẹt trên một hòn đảo xa xôi, một ca sĩ đầy tham vọng tái hòa nhập xã hội - không dừng lại ở việc theo đuổi ước mơ trở thành diva.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Diva Của Đảo Hoang"? Diễn viên chính trong phim "Diva Của Đảo Hoang" là Trương Quốc Cường. Phim "Diva Của Đảo Hoang" thuộc thể loại gì? Phim "Diva Của Đảo Hoang" thuộc thể loại tâm lý, hài hước. Câu chuyện của phim "Diva Của Đảo Hoang" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim "Diva Của Đảo Hoang" xoay quanh cuộc sống và sự phấn đấu của một cô gái trẻ có ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang