Xem phim Cửa hàng nhà bên: Chương kế tiếp (Phần 1)

Cửa hàng nhà bên: Chương kế tiếp (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Indonesia Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ernest Prakasa Chu Kiên Hoa Dion Wiyoko Morgan Oey Anggika Bolsterli Arie Kriting Yusril Fahriza Awwe Adjis Doaibu Aci Resti Bintang Emon Jenny Zhang Soleh Solihun Denny Gitong Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Khi chủ cửa hàng một thời đã chán cảnh nghỉ hưu, ông mua một ao cá và ứng phó với những tình huống dở khóc dở cười mới trong cuộc sống cùng một đội ngũ nhân viên kỳ quặc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện tranh 《Cửa hàng nhà bên: Chương kế tiếp (Phần 1)》 là ai? Tác giả của bộ truyện tranh này là Ji Sang Shin và Geo. Câu chuyện trong phần 1 của bộ truyện tranh này xoay quanh nhân vật chính nào? Nhân vật chính của phần 1 là Seo Moon và Ji Yeon. Bối cảnh của câu chuyện diễn ra ở đâu? Bối cảnh của câu chuyện diễn ra ở một cửa hàng bán linh vật kì lạ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang