Xem phim Giải Cứu Ông Già Noel

Giải Cứu Ông Già Noel

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu MỹẤn ĐộAnh Năm:2013 Đạo Diễn:Aaron SeelmanLeon Joosen Diễn Viên Chính :Martin FreemanTim CurryTim ConwayPam FerrisAshley TisdaleJoan CollinsDavid CowgillNoel ClarkeNewell AlexanderMoosie Drier Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:A lowly stable elf finds that he is the only one who can stop an invasion of the North Pole by using the secret of Santa's Sleigh, a TimeGlobe, to travel back in time to Save Santa - twice.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm chính diễn ra trong phim 《Giải Cứu Ông Già Noel》 là ở đâu? Địa điểm chính trong phim là Bắc Cực. Trong phim, ai là người giải cứu Ông Già Noel? Nhân vật chính của phim là cậu bé tên là Noel, anh chàng được giao nhiệm vụ giải cứu Ông Già Noel. Phim 《Giải Cứu Ông Già Noel》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020. Người đạo diễn của phim là ai? Người đạo diễn của phim là Tim Allen. Trong phim, Ông Già Noel gặp những khó khăn nào? Ông Già Noel gặp nhiều khó khăn trong việc giữ lửa của tình yêu và lòng tin của mọi người vào ông.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang