Xem phim Khu rừng bi thảm

Khu rừng bi thảm

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Mexico Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Indira AndrewinGilberto BarrazaGabino Rodríguez Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Để thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, một phụ nữ trốn vào sâu trong rừng rậm của người Maya – nơi thiên nhiên hoang dã hợp nhất giữa yếu tố siêu nhiên và con người.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Khu rừng bi thảm》 là ai? Tên đạo diễn của phim 《Khu rừng bi thảm》 là Tim Burton. Nhân vật chính trong phim 《Khu rừng bi thảm》 là ai? Nhân vật chính của phim 《Khu rừng bi thảm》 là Chris Hemsworth đóng vai Eric và Jessica Chastain đóng vai Sara. Phim 《Khu rừng bi thảm》 thuộc thể loại gì? Phim 《Khu rừng bi thảm》 thuộc thể loại hành động, phiêu lưu và kinh dị. Nội dung chính của phim 《Khu rừng bi thảm》 là gì? Phim 《Khu rừng bi thảm》 kể về cuộc chiến giữa nhóm thợ săn người và các sinh vật thế giới ngầm trong khu rừng bí ẩn. Phim 《Khu rừng bi thảm》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Khu rừng bi thảm》 được ra mắt vào năm 2016.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang