Xem phim Điểm phân

Điểm phân

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýKhoa HọcKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Danica CurcicKaroline HammViola MartinsenLars BrygmannHanne HedelundAugust Issac CarterFanny Leander BornedalAsk Mossberg TruelsenPeder Holm JohansenAlexandre WillaumeSusanne StormAndrea Engelsmann PerssonThomas ChaanhingMorten Hauch-Fausbøll Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Những ảo ảnh không buông tha Astrid sau khi chị gái cô biến mất cùng bạn học 21 năm về trước, cô bắt đầu điều tra và tìm ra sự thật đen tối, rùng rợn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Điểm phân》 là gì? Trong phim, nhân vật chính có tên là Trần Văn Bình. Địa điểm quay phim 《Điểm phân》 là ở đâu? Phim 《Điểm phân》 được quay tại Hà Nội, Việt Nam. Ngày công chiếu của phim 《Điểm phân》 là khi nào? Phim 《Điểm phân》 được công chiếu vào ngày 19 tháng 3 năm 2021. Đạo diễn của phim 《Điểm phân》 là ai? Đạo diễn của phim 《Điểm phân》 là điều phối viên Vũ Ngọc Phượng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang