Xem phim Asterix 2: Bí Kíp Luyện Thần Dược

Asterix 2: Bí Kíp Luyện Thần Dược

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Pháp Năm:2018 Đạo Diễn:Louis ClichyAlexandre Astier Diễn Viên Chính :Christian ClavierGuillaume BriatAlex LutzAlexandre Astier Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Trong một lần thu thập nguyên liệu Thần Dược, pháp sư Getafix không may bị ngã gãy chân. Với sự giúp đỡ của chiến binh Gô-loa nhỏ bé, Asterix và người bạn mập mạp thân thiết Obelix, Getafix quyết định mở một cuộc truy lùng đệ tử nối nghiệp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Asterix 2: Bí Kíp Luyện Thần Dược" được công chiếu vào năm nào? Bộ phim "Asterix 2: Bí Kíp Luyện Thần Dược" được công chiếu vào năm 2021. Nội dung chính của "Asterix 2: Bí Kíp Luyện Thần Dược" xoay quanh vấn đề gì? Nội dung chính của "Asterix 2: Bí Kíp Luyện Thần Dược" xoay quanh cuộc phiêu lưu của nhân vật Asterix và Obelix trong việc tìm kiếm một công thức thuốc luyện thanh dược để giúp làng của họ. Đạo diễn của "Asterix 2: Bí Kíp Luyện Thần Dược" là ai? Đạo diễn của "Asterix 2: Bí Kíp Luyện Thần Dược" là Guillaume Canet.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang