Xem phim Văn hào lưu lạc (Phần 1)

Văn hào lưu lạc (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Uemura YutoMiyano MamoruHosoya YoshimasaKamiya HiroshiToyonaga ToshiyukiKagura HiroyukiShimamura YuOmigawa ChiakiKoyama RikiyaOno KenshoTaniyama KishoHatano WataruSeto AsamiMorohoshi SumireSuwabe JunichiFukuyama JunMiyamoto MitsuruSuzumur Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Một thanh niên trẻ tham gia Cơ quan thám tử vũ trang, gồm các thành viên dùng siêu năng lực để giải quyết các bí ẩn và ngăn chặn kế hoạch tà ác của Tổ chức Mafia cảng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Cốt truyện của phần 1 của phim Văn hào lưu lạc như thế nào? Phần 1 của phim kể về cuộc đời của nhà văn Hồ Đại Minh, người đã trở thành một đối thủ chính trị của chính quyền và phải lưu lạc khắp nơi. Ai là diễn viên chính trong phần 1 của phim Văn hào lưu lạc? Diễn viên chính trong phần 1 của phim là Trương Mẫn, nhập vai nhân vật Hồ Đại Minh. Phần 1 của phim được phát sóng vào thời gian nào? Phần 1 của phim được phát sóng vào năm 2020.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang