Xem phim Gia Tộc Họ Mạnh

Gia Tộc Họ Mạnh

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chương Đình Đình Đoàn Dịch Hoành Liêu Phàm Trạng Thái:Cập nhật đến tập 40

Giới Thiệu:Thời kỳ dân quốc, sau khi Mạnh lão gia qua đời, Lang Đầu muốn lên nắm quyền thừa kế tài sản nhà họ Mạnh nên đã gây ra rất nhiều chuyện rắc rối. Liệu Văn Lộc có vượt qua được những cái bẫy mà Lang Đầu đã giăng và phục hưng cơ nghiệp họ Mạnh?
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nổi tiếng nào mà phim Gia Tộc Họ Mạnh dựa trên? Phim Gia Tộc Họ Mạnh dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trần Nhượng Tường. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim Gia Tộc Họ Mạnh? Diễn viên Trương Hận San đảm nhận vai chính trong phim Gia Tộc Họ Mạnh. Bối cảnh của phim Gia Tộc Họ Mạnh diễn ra ở đâu? Phim Gia Tộc Họ Mạnh diễn ra trong một gia đình giàu có và quyền lực ở Trung Quốc. Đạo diễn của phim Gia Tộc Họ Mạnh là ai? Đạo diễn của phim Gia Tộc Họ Mạnh là Ôn Quý An.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang