Xem phim Người theo dõi

Người theo dõi

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nakatani MikiIkeda ElaizaNatsuki MariItaya YukaKOM_INakashima MikaAsano TadanobuUesugi ShuheiKaneko NobuakiMashima HidekazuKasamatsu ShoYutaro Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Khi nữ diễn viên tham vọng nổi tiếng nhờ tấm ảnh đời thường trên Instagram, cuộc sống của một số phụ nữ Tokyo đã giao thoa khi họ đấu tranh cho hạnh phúc thực.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Người theo dõi", nhân vật chính của bộ phim là ai? Trong phim "Người theo dõi", nhân vật chính là một thám tử tên là Trần Bạch Hổ. Câu chuyện của bộ phim "Người theo dõi" xoay quanh vấn đề gì? Trong bộ phim "Người theo dõi", câu chuyện xoay quanh việc Trần Bạch Hổ tìm kiếm và truy lùng một kẻ sát nhân hàng loạt. Trong phim "Người theo dõi", ai là diễn viên thủ vai Trần Bạch Hổ? Diễn viên Lục Nghị thủ vai Trần Bạch Hổ trong phim "Người theo dõi". Tên gốc của bộ phim "Người theo dõi" là gì? Tên gốc của bộ phim "Người theo dõi" là "Man on the Edge".

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang