Xem phim Cứu tôi! Ôi ma ơi

Cứu tôi! Ôi ma ơi

Thể Loại:Phim BộKinh Dị Quốc Gia:Thái Lan Năm:2021 Đạo Diễn:Kittisak Cheewasatjasakun Diễn Viên Chính :Chantavit Dhanasevi Diana Flipo Parit Thimthong Kannarun Wongkajornklai Songsit Roongnophakunsri Kathaleeya McIntosh Smithi Likhitmaskul Weerakaniz Karnwatanagool Apinan Prasertwatanakul Mayurin Pongpudpunth Krisiree Suksawadi Virakarn Seneetan Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Âm mưu trở lại với vợ cũ của mình từ kiếp trước, một hồn ma ám ảnh kết bạn kết bạn với một phụ nữ và khiến cuộc sống của cô đảo lộn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Cứu tôi! Ôi ma ơi》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Hoàng. Ở đâu diễn ra câu chuyện trong phim 《Cứu tôi! Ôi ma ơi》? Câu chuyện trong phim diễn ra tại một ngôi trường học. Người đóng vai diễn chính trong phim là ai? Diễn viên chính trong phim là Huỳnh Anh Tuấn. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh vấn đề ma quỷ và sự truyền cảm hứng từ tình yêu. Bối cảnh của câu chuyện trong phim là ở thời đại nào? Bối cảnh của câu chuyện trong phim là hiện đại, không thuộc vào một thời đại cụ thể.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang