Xem phim Người ngoại tộc (Phần 5)

Người ngoại tộc (Phần 5)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Caitriona BalfeSam HeughanTobias MenziesGary LewisGraham McTavishLotte VerbeekDuncan LacroixLaura DonnellyBill PatersonStephen WaltersGrant O'RourkeSimon CallowRichard RankinSophie SkeltonDavid BerryRomann BerruxEd SpeleersMaria Doyl Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Khi cuộc cách mạng Mỹ sắp nổ ra, Jamie thấy lòng trung thành của anh lung lay, Claire có bước đột phá về y học và Brianna đối mặt với một tiết lộ đáng ngại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phần 5 của phim "Người ngoại tộc", nhân vật chính là ai? Trong phần 5 của phim "Người ngoại tộc", nhân vật chính là Brian O'Conner do Paul Walker thủ vai. Những diễn viên nào tham gia trong phần 5 của phim "Người ngoại tộc"? Trong phần 5 của phim "Người ngoại tộc", các diễn viên gồm Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Jordana Brewster và Michelle Rodriguez. Cốt truyện của phần 5 của phim "Người ngoại tộc" xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phần 5 của phim "Người ngoại tộc" xoay quanh một nhóm tội phạm chuyên về cướp nhà trang bị vũ khí hùng hậu. Phần 5 của phim "Người ngoại tộc" được công chiếu vào năm nào? Phần 5 của phim "Người ngoại tộc" được công chiếu vào năm 2011.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang