Xem phim The Little Mermaid II: Return to the Sea

The Little Mermaid II: Return to the Sea

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu MỹCanadaÚc Năm:2000 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Để bảo vệ cô khỏi một phù thủy biển, con gái của Ariel không được phép ở đại dương; Nhưng khi cô trở thành 12, cô chạy trốn đến một cuộc phiêu lưu dưới biển.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của công chúa nhỏ trong phim 《The Little Mermaid II: Return to the Sea》 là gì? Tên của công chúa nhỏ là Melody. Câu chuyện của phim 《The Little Mermaid II: Return to the Sea》 xoay quanh việc gì? Câu chuyện của phim xoay quanh việc Melody, con gái của nàng tiên cá Ariel, phải đối mặt với Morgana, một nữ phù thủy muốn trả thù gia đình Ariel. Nhân vật Ursula từ phần trước có xuất hiện trong phim 《The Little Mermaid II: Return to the Sea》 không? Không, nhân vật Ursula không xuất hiện trong phim này. Người bạn thân nhất của Melody trong phim là ai? Người bạn thân nhất của Melody trong phim là một con cá tên là Tip. Thành phố nơi diễn ra phần lớn cảnh quay trong phim là gì? Thành phố nơi diễn ra phần lớn cảnh quay trong phim là Atlantica.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang