Xem phim Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu

Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu

Thể Loại:Hoạt HìnhTâm Lý Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Sau các sự kiện của anime, Rintarou bắt đầu cảm thấy hậu quả của thời gian du lịch rộng rãi, và cuối cùng hoàn toàn mờ dần khỏi thực tế. Kurisu, là người bạn đồng hành duy nhất nhớ đến anh ta, bây giờ phải tìm cách đưa anh ta trở lại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim "Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu" hấp dẫn người xem? Phim "Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu" hấp dẫn người xem bởi câu chuyện phức tạp, tình tiết hồi hộp và những cú twist bất ngờ. Nhân vật chính trong phim "Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu" là ai? Nhân vật chính trong phim "Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu" là Rintarou Okabe, nhà khoa học xuất sắc và nhân vật chính của series "Steins;Gate". Phim "Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu" có liên quan đến series anime "Steins;Gate" không? Phim "Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu" là phần tiếp theo của series anime "Steins;Gate" và diễn ra sau các sự kiện trong series.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang