Xem phim Lưỡi Hái Tử Thần

Lưỡi Hái Tử Thần

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Kathryn F. Taylor Diễn Viên Chính :Richard Speight Jr. Cameron Richardson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim Lưỡi Hái Tử Thần - The Evil Gene 2015: Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Lưỡi Hái Tử Thần》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Lưỡi Hái Tử Thần》 là Dwayne Johnson. Câu chuyện trong phim 《Lưỡi Hái Tử Thần》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim 《Lưỡi Hái Tử Thần》 xoay quanh việc một nhóm người phải chiến đấu với các sinh vật khổng lồ có nguồn gốc từ vùng núi sâu. Đạo diễn của phim 《Lưỡi Hái Tử Thần》 là ai? Đạo diễn của phim 《Lưỡi Hái Tử Thần》 là Brad Peyton. Bộ phim 《Lưỡi Hái Tử Thần》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Lưỡi Hái Tử Thần》 được phát hành vào năm 2018.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang