Xem phim Cậu bé ở Asakusa

Cậu bé ở Asakusa

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Oizumi YoYagira YuyaKadowaki Mugi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trước khi nổi đình đám, Kitano Takeshi đã theo học huyền thoại làng hài Fukami ở Asakusa. Nhưng khi anh dần nổi tiếng, thầy anh cũng dần hết thời.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Cậu bé ở Asakusa" dựa trên tác phẩm văn học nào? Phim "Cậu bé ở Asakusa" dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yasushi Sato. Đạo diễn của phim là ai? Người đạo diễn phim "Cậu bé ở Asakusa" là Yûichi Hibi. Phim "Cậu bé ở Asakusa" ra mắt vào năm nào? Phim "Cậu bé ở Asakusa" ra mắt vào năm 2020. Nội dung chính của phim là gì? Phim "Cậu bé ở Asakusa" kể về cuộc sống của một cậu bé sống tại khu chợ Asakusa ở Tokyo, Nhật Bản và những khám phá, trải nghiệm của cậu trong thế giới xung quanh. Diễn viên chính của phim là ai? Diễn viên chính của phim "Cậu bé ở Asakusa" là Ryuto Iwata, đóng vai cậu bé Takashi.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang