Xem phim Khai Phong Giáng Ma Ký

Khai Phong Giáng Ma Ký

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2019 Đạo Diễn:Guo Yu Long Diễn Viên Chính :Benny ChanHe Qi Wei Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Thái tử nửa đêm bị hạ, nghi là do Miêu Yêu tác quái, tin đồn lan ra, lòng người bàng hoàng. Bao đại nhân được lệnh cùng với phục yêu sư Khôi Phủ Quân và cấm quân Kiều Cơ, phá tan vụ án Yêu Miêu, và giải nghi án sáu năm trước “li miêu hoán thái tử”.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nào tham gia trong phim 《Khai Phong Giáng Ma Ký》? Trong phim, có các diễn viên Hồ Ca, Ngô Đình Hoàng Long, Vương Tinh, Trầm Gia Huy và Đào Tuấn Trung tham gia diễn. Phim 《Khai Phong Giáng Ma Ký》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Trần Chí Định. Nội dung phim 《Khai Phong Giáng Ma Ký》 xoay quanh chủ đề gì? Phim xoay quanh câu chuyện về một võ sư trẻ tuổi tên là Chiêm Hoài Thuần, người có khả năng liên tục luyện đạo và đứng đầu môn phái Khai Phong. Anh phải đối đầu với các thế lực ác độc và chiến đấu để bảo vệ người dân.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang