Xem phim Vào bếp cùng Nadiya

Vào bếp cùng Nadiya

Thể Loại:Phim BộGia Đình Quốc Gia:Anh Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nadiya Hussain Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Chương trình ẩm thực này có gì? Nadiya Hussain sẽ bật mí bí quyết nấu nhanh mà vẫn ngon, nguyên liệu chủ chốt và món ăn nhanh yêu thích cho các gia đình bận rộn ngày nay.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phim gì? Phim "Vào bếp cùng Nadiya" là một chương trình nấu ăn trên Netflix do Nadiya Hussain, người đoạt giải Great British Bake Off năm 2015, đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. Nadiya Hussain đã đạt được thành công nào từ phim này? Sau khi tham gia phim "Vào bếp cùng Nadiya", Nadiya Hussain được xem là một vị đầu bếp nổi tiếng, và đã xuất bản nhiều cuốn sách nấu ăn thành công. Cô cũng trở thành người tham gia chương trình truyền hình và thông qua các sự kiện liên quan đếnẩm thực. Phim có bao nhiêu mùa? Phim "Vào bếp cùng Nadiya" hiện đã có 2 mùa được phát sóng trên Netflix. Mỗi mùa gồm nhiều tập, trong đó Nadiya Hussain sẽ chia sẻ các món ăn ngon và bí quyết nấu nướng của mình với khán giả.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang