Xem phim Vua đầu bếp Soma (Phần 5)

Vua đầu bếp Soma (Phần 5)

Thể Loại:Hoạt HìnhChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Matsuoka YoshitsuguTaneda RisaTakahashi MinamiIshigami ShizukaHanae NatsukiOno YukiSakurai TakahiroKayano AiUchida MaayaMurata TaishiKobayashi YusukeOnishi SaoriKanemoto HisakoAkasaki ChinatsuOkamoto NobuhikoSuwabe JunichiNakamura YuichiF Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Hiện là ghế số một của Hội đồng Thập Kỳ nhân, Soma – học sinh năm hai của Totsuki – đối mặt với những kẻ thù mới trong một giải đấu ẩm thực toàn cầu mang tên BLUE.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Từ năm nào bắt đầu phát sóng phần 5 của phim Vua đầu bếp Soma? Phần 5 của phim Vua đầu bếp Soma bắt đầu phát sóng từ năm 2020. Ai là đạo diễn của phần 5 của phim Vua đầu bếp Soma? Đạo diễn của phần 5 của phim Vua đầu bếp Soma là Yoshitomo Yonetani. Phần 5 của Vua đầu bếp Soma dựa trên nguyên tác nào? Phần 5 của Vua đầu bếp Soma dựa trên nguyên tác là manga cùng tên của tác giả Yūto Tsukuda và Shun Saeki. Đây là phần cuối cùng của phim Vua đầu bếp Soma? Không, phần 5 của Vua đầu bếp Soma không phải là phần cuối cùng. Sau đó, tiếp tục có phần 6 của phim được sản xuất và phát sóng. Những nhân vật chính trong Vua đầu bếp Soma (Phần 5) là ai? Nhân vật chính trong Vua đầu bếp Soma (Phần 5) bao gồm Yukihira Soma, Erina Nakiri, và Megumi Tadokoro.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang