Xem phim Cám dỗ chết chóc

Cám dỗ chết chóc

Thể Loại:Phim BộBí ẩn Quốc Gia:Nam Phi Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kgomotso ChristopherNat RamabulanaThapelo MokoenaPrince GrootboomNgele RamulondiLunathi MampofuFrances Sholto-DouglasLiza ScholtzKeenan ArrisonRizelle Januk Trạng Thái:Cập nhật đến tập 14

Giới Thiệu:Một giáo sư đã có gia đình bị kéo vào cuộc tình say đắm với người đàn ông trẻ hơn, cũng là người lật mở bi kịch và sự phản bội của những người thân thiết nhất đối với cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Cám dỗ chết chóc》 là gì? Diễn viên nữ chính trong phim là Trương Ngọc Ánh. Phim 《Cám dỗ chết chóc》 thuộc thể loại gì? Phim 《Cám dỗ chết chóc》 thuộc thể loại tâm lý - hình sự. Đạo diễn của phim 《Cám dỗ chết chóc》 là ai? Đạo diễn của phim là Lý Minh Thắng. Nội dung chính của phim 《Cám dỗ chết chóc》 là gì? Phim kể về câu chuyện của một đội cảnh sát điều tra, đối mặt với những cuộc chiến gay cấn và cám dỗ đầy chết chóc.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang