Xem phim Cuộc săn lùng Veerappan

Cuộc săn lùng Veerappan

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Loạt phim tài liệu này xoay quanh hành trình trỗi dậy và sụp đổ của Veerappan, tay buôn lậu đáng sợ có triều đại đẫm máu đã châm ngòi cho cuộc truy nã 20 năm ở miền nam Ấn Độ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Cuộc săn lùng Veerappan" là một bộ phim thuộc thể loại gì? Phim "Cuộc săn lùng Veerappan" là một bộ phim hành động và tội phạm. Nhân vật chính trong "Cuộc săn lùng Veerappan" do ai thủ vai? Nhân vật chính trong "Cuộc săn lùng Veerappan" do diễn viên Sachiin J Joshi thủ vai. Câu chuyện trong "Cuộc săn lùng Veerappan" dựa trên sự thật hay hư cấu? Câu chuyện trong "Cuộc săn lùng Veerappan" dựa trên sự thật về cuộc săn lùng tên tội phạm khét tiếng Veerappan ở Ấn Độ. Phim "Cuộc săn lùng Veerappan" được ra mắt vào năm nào? Phim "Cuộc săn lùng Veerappan" được ra mắt vào năm 2016.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang