Xem phim Inside the Factory S3

Inside the Factory S3

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Cherry HealeyGregg WallaceRuth Goodman Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Gregg Wallace and Cherry Healey get exclusive access to some of the largest factories in Britain to reveal the secrets behind production on an epic scale.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Cuộc thi nào đã được tổ chức trong mùa 3 của chương trình "Inside the Factory"? Trong mùa 3 của chương trình "Inside the Factory", cuộc thi "Tìm kiếm nhà máy hoàn hảo" đã được tổ chức. Điều gì làm nổi bật nhà máy đáng chú ý trong mùa 3? Nhà máy đáng chú ý trong mùa 3 của "Inside the Factory" là nhà máy sản xuất móng vuốt trăn python tại Trung Quốc. Đâu là mục tiêu của nhà máy trứng gà trong phần 3? Mục tiêu của nhà máy trứng gà trong phần 3 của "Inside the Factory" là sản xuất hàng triệu quả trứng mỗi ngày. Nhà máy nước giải khát có thể sản xuất bao nhiêu lon nước mỗi phút? Nhà máy nước giải khát trong chương trình "Inside the Factory" có thể sản xuất tới 3.500 lon nước mỗi phút. Máy móc gì được sử dụng trong quá trình sản xuất bút bi? Trong quá trình sản xuất bút bi, máy móc được sử dụng để làm cơ bút, cắt nét và dán nút bút.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang