Xem phim Nhà khoa học nhí Ada Twist (Phần 4)

Nhà khoa học nhí Ada Twist (Phần 4)

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Amanda ChristineNicholas CrovettiCandace KozakTerrence Little GardenhighSusan Kelechi WatsonTaye Diggs Trạng Thái:Cập nhật đến tập 19

Giới Thiệu:Ada, Iggy và Rosie kết nạp một người bạn mới vào nhóm khoa học trong mùa này: chuyên gia công nghệ nhí Benny B. Cậu ấy có nhiều ý tưởng hay và cả một bạn chó rô-bốt siêu ngầu!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ada Twist trong phần 4 sẽ gặp những thử thách nào? Trong phần 4, Ada Twist sẽ phải đối mặt với các thử thách khoa học mới và giải quyết các vấn đề đặc biệt trong cuộc sống hàng ngày. Phần 4 của Ada Twist sẽ ra mắt vào ngày nào? Phần 4 của Ada Twist dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 10 năm 2022. Trong phần 4, Ada Twist sẽ khám phá lĩnh vực khoa học nào? Trong phần 4, Ada Twist sẽ khám phá lĩnh vực vật lý và nghiên cứu về các hiện tượng tự nhiên trong vũ trụ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang