Xem phim Kingdom of Plants

Kingdom of Plants

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2012 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :David Attenborough Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Sir David discovers a microscopic world that’s invisible to the naked eye, where insects feed and breed, where flowers fluoresce and where plants communicate with each other and with animals using scent and sound.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện trong phim 《Kingdom of Plants》 xoay quanh về điều gì? Trong phim, câu chuyện xoay quanh về sự sống và sự phát triển của các loại cây trong vương quốc thực vật. Địa điểm quay phim 《Kingdom of Plants》 nằm ở đâu? Phim được quay tại các vườn quốc gia và các khu vườn thực vật nổi tiếng trên thế giới như Kew Gardens ở Anh và Jardin des Plantes ở Pháp. Nhà làm phim nổi tiếng nào đã thực hiện 《Kingdom of Plants》? Phim do David Attenborough, một nhà làm phim và nhà nhiếp ảnh nổi tiếng người Anh, thực hiện. Thời lượng của phim 《Kingdom of Plants》 là bao lâu? Phim có thời lượng khoảng 3 giờ, được chia thành nhiều tập phim ngắn. Phim 《Kingdom of Plants》 có nhận được giải thưởng nào không? Phim đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Giải BAFTA Cho Sê-ri Điện ảnh Hay Nhất và Giải Emmy Cho Sê-ri Chương Trình Thực Tế Xuất Sắc Nhất.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang