Xem phim Khách Sạn Vương Giả

Khách Sạn Vương Giả

Thể Loại:Phim BộHài HướcChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2023 Đạo Diễn:Im Hyeon-wook Diễn Viên Chính :Lee Jun-hoYoonaGo Won-heeKim Ga-eunAhn Se-haKim Jae-wonSon Byung-hoKim Sun-youngKim Young-okKong Ye-ji Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Giữa cuộc chiến thừa kế căng thẳng, một người thừa kế quyến rũ xung đột với một nhân viên mẫn cán nổi tiếng với nụ cười không ai cưỡng nổi, nhưng anh lại thấy không thể chịu nổi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm chính của bộ phim 《Khách Sạn Vương Giả》 nằm ở đâu? Trong phim, Khách Sạn Vương Giả được đặt ở thành phố Las Vegas, Mỹ. Ai là diễn viên chính trong phim 《Khách Sạn Vương Giả》? Diễn viên chính trong phim là Jack Black, Adam Sandler và Kevin James. Phim 《Khách Sạn Vương Giả》 thuộc thể loại nào? Phim thuộc thể loại hài hước và phiêu lưu. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một nhóm nhân vật làm việc tại một khách sạn 5 sao có tên Vương Giả. Họ phải giải quyết mọi vấn đề và tạo ra những trò đùa hài hước để du khách không buồn chán.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang