Xem phim S.W.A.T.: Đọ súng

S.W.A.T.: Đọ súng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Gabriel MachtRobert PatrickCarly Pope Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau cuộc giải cứu con tin thất bại, Đội chiến thuật và vũ khí đặc biệt (SWAT) của Detroit trở thành mục tiêu của một đặc vụ chính phủ biến chất đang có ý định trả thù.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《S.W.A.T.: Đọ súng》, đội SWAT là gì? Đội SWAT (Special Weapons and Tactics) là một đơn vị cảnh sát đặc biệt được trang bị vũ khí và kỹ năng chiến đấu đặc biệt để đối phó với tình huống đặc biệt, nguy hiểm và khẩn cấp. Ai là diễn viên chính trong phim 《S.W.A.T.: Đọ súng》? Diễn viên chính trong phim là Shemar Moore, người đóng vai Daniel "Hondo" Harrelson, thủ lĩnh của đội SWAT. Bối cảnh của phim 《S.W.A.T.: Đọ súng》 diễn ra ở đâu? Phim được đặt trong bối cảnh thành phố Los Angeles, California, Hoa Kỳ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang