Xem phim Babylon Berlin (Phần 2)

Babylon Berlin (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Đức Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Volker BruchLiv Lisa FriesLeonie BeneschLars EidingerMišel MatičevićFritzi HaberlandtJördis TriebelKarl MarkovicsChristian FriedelThomas Thieme Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Bên dưới sự suy tàn của Berlin năm 1929, là một thành phố tội lỗi của thế giới ngầm. Điều tra viên cảnh sát Gareon Rath đã được chuyển từ Cologne đến tâm điểm của những thay đổi chính trị và xã hội ở Golden Twenties.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phần bình luận của bạn: Thời gian diễn ra của phần 2 của Babylon Berlin là bao lâu? Phần 2 của Babylon Berlin diễn ra trong khoảng thời gian từ năm 1929 đến 1930. Nhân vật chính trong phần 2 là ai? Nhân vật chính trong phần 2 của Babylon Berlin là điệp viên Gereon Rath. Phần 2 này có bao nhiêu tập? Phần 2 của Babylon Berlin có tổng cộng 8 tập.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang