Xem phim Xe 2

Xe 2

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcThể ThaoViễn TưởngKhoa HọcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Star Race Car Lightning McQueen và Mater Mater của anh ấy ở nước ngoài để cạnh tranh trong cuộc đua Grand Prix thế giới. Nhưng con đường đến chức vô địch trở thành Rocky khi Mater bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu hấp dẫn của chính mình: gián điệp quốc tế.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim "Xe 2" là gì? Nhân vật chính trong phim "Xe 2" được đóng bởi Tóc Tiên và tên của nhân vật đó là An. Bộ phim "Xe 2" thuộc thể loại nào? Bộ phim "Xe 2" thuộc thể loại hành động và phiêu lưu. Đạo diễn của "Xe 2" là ai? Đạo diễn của "Xe 2" là Đức Thịnh. Bộ phim "Xe 2" được phát hành vào năm nào? Bộ phim "Xe 2" được phát hành vào năm 2020. Diễn viên nào từng tham gia đóng phần 1 của "Xe 2"? Trong phần 1 của "Xe 2", diễn viên Quang Huy đã tham gia đóng vai trò quan trọng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang