Xem phim Madagascar 2: Tẩu thoát tới châu Phi

Madagascar 2: Tẩu thoát tới châu Phi

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2008 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ben StillerChris RockDavid Schwimmer Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Một cuộc giải cứu thất bại khiến sư tử Alex và các bạn của cậu mắc kẹt ở châu Phi. Đáng buồn thay, Alex nhận ra mình hầu như chẳng có điểm chung nào với sinh vật bản địa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Madagascar 2: Tẩu thoát tới châu Phi》, nhóm động vật đến châu Phi với mục đích gì? Nhóm động vật đến châu Phi để tìm cách quay lại vườn thú ở New York. Trong phim, nhân vật Alex là con vật gì? Alex là con sư tử. Ai là người đạo diễn phim 《Madagascar 2: Tẩu thoát tới châu Phi》? Nguyễn Huyến Trang là người đạo diễn phim. Bộ phim 《Madagascar 2: Tẩu thoát tới châu Phi》 được phát hành vào năm nào? Bộ phim được phát hành vào năm 2008. Nhóm động vật trong phim có bao nhiêu thành viên? Nhóm động vật trong phim có 4 thành viên là Alex, Marty, Melman và Gloria.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang