Xem phim Cái Giá Của Sinh Mạng

Cái Giá Của Sinh Mạng

Thể Loại:Phim LẻTâm LýHình Sự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau cuộc tấn công khủng khiếp năm 2001 vào Trung tâm Thương mại Thế giới và Lầu năm góc, Quốc hội bổ nhiệm luật sư và Hòa giải trung gian nổi tiếng Kenneth Feinberg (Michael Keaton) để lãnh đạo Quỹ bồi thường nạn nhân 11 tháng 9. Được chỉ định phân bổ ngu
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính của phim 《Cái Giá Của Sinh Mạng》 là ai? Diễn viên chính của phim là Ethan Hawke. Phim 《Cái Giá Của Sinh Mạng》 thuộc thể loại gì? Phim 《Cái Giá Của Sinh Mạng》 thuộc thể loại hành động - tâm lý. Đạo diễn của phim 《Cái Giá Của Sinh Mạng》 là ai? Đạo diễn của phim là Antoine Fuqua. Phim 《Cái Giá Của Sinh Mạng》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Cái Giá Của Sinh Mạng》 ra mắt vào năm 2001. Câu chuyện trong phim 《Cái Giá Của Sinh Mạng》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề của một sát thủ chuyên nghiệp được thuê để ám sát một người đàn ông giàu có và quyền lực.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Hoạt Hình HD Vietsub Không Quảng Cáo(travisiting.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang